Phong cách của chúng tôi có thể luôn đổi mới trong tương lai nhưng chúng tôi muốn quay ngược dòng thời gian về năm 1853.
Đó là khi Levi Strauss & Co. bắt đầu. Vào năm 1873, Levi Strauss, đã hợp tác với Jacob Davis để phát minh ra chiếc quần jean màu xanh. Và từ đó đến nay, chúng tôi đã không ngừng đổi mới chiếc quần jean. Trải qua nhiều thế hệ nối tiếp, Levi’s® jeans đã luôn thu hút sự chú ý, trí tưởng tượng và lòng trung thành của nhiều cá nhân khác nhau. Thương hiệu Levi’s® tiếp tục khẳng định mình với các tác phẩm kinh điển như 501® jeans, các bộ sưu tập sáng tạo như Commuter, Levi’s® Revel và nhiều hơn thế.
Đồng cảm bắt đầu bằng cách chú ý đến thế giới xung quanh ta. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhân viên và các bên liên quan khác.
Chính trực nghĩa là đảm bảo toàn bộ nhân viên, thương hiệu, công ty và xã hội đều hành động đúng mực. Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội luôn thể hiện phong cách làm ăn kinh doanh của chúng tôi.
Tinh thần tiên phong bắt đầu vào năm 1873 với chiếc quần jean màu xanh đầu tiên vẫn thấm nhuần định hướng kinh doanh của chúng tôi ở tất cả các khía cạnh. Bằng các sản phẩm cải tiến, phù hợp với nhu cầu thực tế, chúng tôi đã phá vỡ các thông lệ xưa cũ.
Lòng can đảm thật vĩ đại. Can đảm là sẵn sàng nói lên sự thật và thách thức các thông lệ đã được chấp nhận và sự khôn ngoan thông thường. Điều đó có nghĩa là phải vững tin và hành động dựa trên niềm tin của chúng ta.