Từ những tác động to lớn của ngành thời trang đến môi trường, Levi’s® đã và đang từng bước tạo ra những thay đổi tích cực để vừa phát triển sản xuất, vừa gìn giữ môi trường sống trên hành tinh xanh. Đây cũng là tôn chỉ của Levi’s® được tóm lược thành khẩu hiệu “Mua chất lượng, mặc bền vững”.
Levi’s® tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường với chất lượng tối ưu, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm có độ bền cao. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi đã gặp không ít khó khăn nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tiếp tục phấn đấu để Levi’s® trở thành một thương hiệu thời trang bền vững. Với những thành công nhất định đã đạt được, Levi’s® hy vọng khách hàng sẽ luôn đồng hành trên chặng đường sắp tới.
Chúng tôi đưa ra những phát kiến để nâng cấp độ bền cho quần jeans và các dòng sản phẩm Levi’s® thông qua việc sử dụng nguồn nguyên vật liệu có chọn lọc từ khâu cung ứng đến khâu hoàn thiện, từ đó, tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng và sản phẩm. Với những đổi mới trong công nghệ Water‹Less® và các kỹ thuật sản xuất khác, chúng tôi đang sử dụng ít tài nguyên và xả thải ít hơn. Triết lý về độ bền đối với chúng tôi không chỉ dừng ở việc sử dụng quần áo hàng ngày mà là khi khách hàng mặc sản phẩm Levi’s®, họ sẽ luôn cảm nhận sản phẩm tốt hơn theo thời gian.
Levi’s® áp dụng các phương thức sản xuất bền vững giúp sản phẩm giữ vững phong độ theo thời gian. Mỗi công đoạn chế tác sản phẩm đều được Levi’s® kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền.
Việc ứng dụng các phương thức sản xuất bền vững đã giúp Levi’s® đạt được những thành tựu nổi bật: Tiết kiệm được 4,2 tỷ lít nước kể từ khi ứng dụng công nghệ Water‹Less® năm 2011. 9,6 tỷ lít nước được tái sử dụng. 75% sợi bông hiện nay được canh tác theo phương thức bền vững. 65% sản phẩm được sản xuất trong các nhà máy thực hiện chương trình An sinh cho công nhân.
Chúng tôi đang nỗ lực hướng tới các mục tiêu dẫn đầu ngành, bao gồm: Cam kết sử dụng 100% chất liệu cotton được lấy nguồn từ thiên nhiên vào năm 2025. Cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong các cơ sở vận hành vào năm 2025. Giảm 40% lượng khí thải nhà kính trong chuỗi cung ứng. Giảm 50% lượng nước sử dụng trong sản xuất ở các khu vực khan hiếm nguồn nước vào năm 2030. 80% sản phẩm được sản xuất trong các cơ sở có thực hiện chính sách An sinh cho Công nhân vào năm 2020.