Khi bạn tạo ra quần áo để có thể mặc lâu hơn với thời gian, tầm nhìn của bạn luôn hướng đến tương lai. Từ lâu, Levi’s® đã ủng hộ sự bền vững và tham vọng đó ngày nay càng táo bạo hơn. Các kế hoạch và quan hệ đối tác của chúng tôi tập trung vào ba yếu tố chính: khí hậu, tiêu dùng và cộng đồng. Levi’s® không ngại đối đầu với ảnh hưởng của ngành công nghiệp thời trang trên hành tinh. Chúng tôi đã đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc đằng sau hậu trường. Với sự tham gia của bạn, chúng ta có thể làm được nhiều hơn và Levi’s® có thể làm tốt hơn. Mọi sự thay đổi tốt đẹp đều bắt đầu bằng sự hợp tác.
Không thể phủ nhận rằng ngành công nghiệp thời trang đóng một vai trò gây ảnh hưởng lớn trong cuộc khủng hoảng khí hậu ngày nay. Điều cần thiết là chúng ta phải áp dụng các phương pháp công nghiệp mới giúp hành tinh bớt căng thẳng hơn, từ việc giảm sử dụng năng lượng, khí thải và chất thải, thực hiện một cách thông minh hơn, có trách nhiệm hơn đối với việc sử dụng và bảo tồn nguồn nước. Levi’s® không chỉ giải quyết những vấn đề này trực tiếp và còn chia sẻ những đổi mới đối với ngành công nghiệp thời trang.
Nếu không có yếu tố con người, sản phẩm của Levi’s® sẽ không tồn tại. Từ các đồng nghiệp trên toàn cầu đến đối tác trong chuỗi cung ứng và cộng đồng nơi Levi’s® đang hoạt động, Levi’s® cam kết bảo vệ và cải thiện việc làm của người lao động.
Hơn một thập kỷ trước, Levi’s® đã thiết lập quyền Sức khỏe cho Người lao động để hỗ trợ trao quyền tài chính, an toàn, sức khỏe và bình đẳng giới cho những người lao động của Levi’s® trên khắp thế giới. Levi’s® tiếp tục cung cấp các chương trình và nguồn lực dành cho nhân viên để xây dựng kỹ năng và thúc đẩy sự hòa nhập. Vào năm 2020, Levi’s® đã có một cái nhìn trung thực về những người thành lập các nhóm để cải thiện sự đa dạng ở mọi cấp độ, cả trong tổ chức và các nhà cung cấp của Levi’s®.
Chúng tôi đã kiểm tra vốn chủ sở hữu, tạo các nhóm nguồn lực để thúc đẩy sự hợp tác dẫn đến những thay đổi có ý nghĩa về cơ cấu và tiếp tục hỗ trợ các tổ chức và tổ chức phi lợi nhuận khác thông qua hỗ trợ tài chính và các nỗ lực tình nguyện. Thương hiệu Levi’s® đã là một phần của văn hóa và các cuộc hợp tác văn hóa trong nhiều thập kỷ.
Levi’s® sử dụng khả năng tiếp cận của mình để vận động và hỗ trợ các tổ chức giải quyết các vấn đề xã hội cấp bách nhất hiện nay. Một số nguyên nhân gần gũi và thân thiết, chiếm được lòng tin của cộng đồng: bình đẳng bỏ phiếu, phòng chống bạo lực súng, bình đẳng LGBTQIA +, nghỉ phép có lương, quyền sinh sản và bảo tồn môi trường.
Levi’s® cam kết mang đến những lựa chọn tốt hơn và quần áo chất lượng hơn. Bởi vì khi chúng tôi làm tốt hơn, bạn có thể mua tốt hơn. Và những gì bạn mua tốt hơn, bạn có thể mặc lâu hơn, vì vậy bạn có thể mua ít hơn và ít lãng phí hơn. Levi’s® đã khởi động chiến dịch Mua tốt hơn, Mặc bền hơn vào năm 2021 — một thông điệp và phong trào khuyến khích quyết định mua hàng có ý thức hơn.
Quan trọng nhất, khi xem xét mức tiêu thụ tài nguyên, Levi’s® đang thực hiện những bước tiến để cải thiện mức độ lưu hành của các sản phẩm, những cải tiến tiên phong có thể mở rộng quy mô để thúc đẩy thay đổi tích cực trong toàn ngành. Thiết kế quần áo để lưu hành có nghĩa là sử dụng các vật liệu có thể tái chế và tái tạo, được sản xuất lại, đồng thời hạn chế việc sử dụng tài nguyên trong quá trình sản xuất. Kiểm tra cách Levi’s® chuẩn bị để sẵn sàng cho vòng thời trang tuần hoàn.